Sáng kiến vì cộng đồng “Chạy vì Yêu thương - Sẻ chia trong từng nhịp chạy” chính thức mở cổng đăng kí online từ 07/03 - 22/03/2020

05/03/2020 Thứ năm

Đây là một trong hai dự án xuất sắc được nhận tài trợ từ Quỹ Vì Tầm Vóc Việt trong cuộc thi “Sáng kiến vì cộng đồng” năm 2019.

VSF

“Chạy vì Yêu thương - Sẻ chia trong từng nhịp chạy” của Nắng - nhóm các bạn sinh viên trường Học viện Ngân hàng là một chương trình chạy bộ online từ thiện, hoàn toàn miễn phí dành cho tất cả sinh viên từ các trường đại học trên toàn quốc, dựa trên nền tảng ứng dụng Strava. Người tham gia đăng ký giải chạy qua ứng dụng Strava, ứng với mỗi km chạy của các vận động viên (VĐV), ban tổ chức (BTC) cam kết đóng góp số tiền tương ứng là 5.000 đồng/km (không quá 2.000km) để trao tặng quà cho các cụ già, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại Trung tâm Bảo trợ xã hội III Hà Nội.

Đây là hoạt động ý nghĩa nhằm hưởng ứng các hoạt động vì người nghèo, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, cũng như tuyên truyền, nâng cao nhận thức của tất cả sinh viên trên toàn quốc và lan tỏa thông điệp vì cộng đồng. Tham gia Giải chạy, sinh viên không chỉ xây dựng được lối sống lành mạnh cho bản thân mà còn thể hiện sự quan tâm đối với những người kém may mắn xung quanh mình bằng việc đóng góp những ki-lô-mét chạy của mình. Ngoài ra, chương trình tạo sân chơi mới, độc đáo dành riêng cho sinh viên, thúc đẩy phong trào tập luyện nâng cao sức khỏe cộng đồng nói chung và của sinh viên nói riêng.

Chương trình sẽ chính thức mở cổng đăng ký tham gia online từ 00h00 ngày 07/03/2020 đến 23h59 ngày 22/03/2020. 

Cách thức tham gia chương trình:

Bước 1: VĐV cài đặt và sử dụng ứng dụng Strava để theo dõi quá trình chạy:

  1. Hướng dẫn tạo tài khoản và cài đặt ứng dụng Strava tại đây 

  2. Hướng dẫn cài đặt thông tin cá nhân (hình ảnh đại diện, ngày sinh) điều chỉnh đơn vị đo (km/mile),…tại đây

  1. Hướng dẫn cách sử dụng ứng dụng Strava trên điện thoại (iOS) tại đây 

  2. Hướng dẫn cách sử dụng ứng dụng Strava trên điện thoại (Android) tại đây

Bước 2: VĐV đăng ký giải chạy tại đây

Lưu ý:  Đăng ký bằng đúng email khi đăng ký tài khoản Strava để kết quả được đồng bộ, tạo thuận lợi cho việc cập nhật kết quả.

Thông tin chi tiết xem tại Fanpage chính thức của Dự án: “Chạy vì Yêu thương”

Hãy cùng tham gia chương trình “Chạy vì Yêu thương - Sẻ chia trong từng nhịp chạy” để đóng góp vào các hoạt động thiện nguyện vì cộng đồng, đồng thời thúc đẩy phong trào tập luyện nâng cao sức khỏe với mọi người.