Tư vấn tuyển sinh: TỪ A ĐẾN Z VỀ DYNAGEN Khóa II - Hạn chót nhận hồ sơ 15/7/2020

20/06/2020 Thứ bảy

Giữa cuộc đời muôn vàn cám dỗ, em chỉ cần bến đỗ là DynaGen

VSF

Những hướng đi nào trở thành 1 thế hệ năng động?

Những cách thức nào để phát huy tối đa tiềm năng trong quá trình học tập, tìm kiếm việc làm?

Những kinh nghiệm nào sẽ được sẻ chia từ thế hệ DynaGen I? 

Tất cả sẽ được bật mí trong video này với sự tham gia của:

    Đại diện Quỹ Vì Tầm Vóc Việt: ThS. Nguyễn Minh Hoàng

    Đại diện Ban cố vấn - Huấn luyện viên của DynaGen: ThS. Nguyễn Phương Linh

   3 bạn sinh viên DynaGen Initiative khóa I: Nguyễn Thị Ngọc, Đinh Quang Linh, Nguyễn Thị Lan

-------------

Sáng kiến hỗ trợ sinh viên - DynaGen Initiative là một chương trình lớn và dài hạn do Quỹ Vì Tầm Vóc Việt (VTVV) khởi xướng, và phối hợp triển khai cùng Báo Giáo dục & Thời đại và Trung tâm Hỗ trợ và Phát triển Sinh viên Việt Nam (VSDS) thuộc Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam. Chương trình nhằm hiện thực hóa tầm nhìn và sứ mệnh của cả ba đơn vị, là góp phần phát triển tài năng trong sinh viên và hỗ trợ sinh viên - thanh niên lập thân/lập nghiệp.

Trong năm thứ 2, DynaGen Initiative hứa hẹn đem đến với nhiều điểm mới hấp dẫn, giúp phát huy hơn nữa những tiềm năng của sinh viên. Về điều kiện Hồ sơ, sinh viên không cần phải chứng minh học lực hoặc thành tích học tập. Chương trình huấn luyện cũng có nhiều cải tiến để phù hợp hơn với nhu cầu của sinh viên và điều kiện thực tế. Các khóa tập huấn sẽ giúp các bạn sinh viên “Chinh phục nhà tuyển dụng”, “Trở thành người lãnh đạo”... Thông qua các buổi Tọa đàm, sinh viên sẽ được gặp gỡ các nhà lãnh đạo nổi tiếng trong lĩnh vực kinh tế, chính trị, xã hội, phát triển cộng đồng.

 Dưới sự tư vấn và hỗ trợ của các chuyên gia, các bạn sinh việc sẽ chủ động thành lập và vận hành các câu lạc bộ theo chủ đề và sở thích, để tăng cường tính kết nối và xây dựng tinh thần làm việc nhóm giữa các thành viên, tạo ra một mái nhà chung gắn bó của cộng đồng DynaGen. Đồng thời, sinh viên có cơ hội tham gia vào các Hoạt động cộng đồng do Quỹ Vì Tầm Vóc Việt khởi xướng.