5.800 ly sữa tiếp sức cho trẻ có hoàn cảnh khó khăn tại Hà Nội

18/08/2021 Thứ tư

Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, thành phố Hà Nội đã quyết định kéo dài thời gian cách ly toàn xã hội theo chỉ thị 17 đến hết ngày 23/08/2021. Trong những ngày vừa qua, cuộc sống của người dân, đặc biệt là những người lao động nghèo có con em, trở nên khó khăn hơn khi họ mất đi thu nhập hàng ngày.

VSF

Đồng hành cùng với Nhóm Hà Nội giúp nhau mùa dịch thông qua Ủy ban Nhân dân, Mặt trận Tổ quốc tại các quận và phường, Quỹ Vì Tầm Vóc Việt đã trao 5.800 ly sữa đến những trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại những khu vực bị phong tỏa tại thủ đô. 

Với giá trị kết nối và tinh thần nhân văn, Quỹ mong rằng những ly sữa yêu thương được trao tặng sẽ trở thành một món quà tinh thần cho người dân trong những ngày dịch. Bên cạnh đó, chúng tôi hy vọng những phần quà hỗ trợ sẽ góp phần đắc lực vào công tác chống dịch của nhà nước, để dịch bệnh sớm được đẩy lùi trong thời gian tới.

-------------

Trong tháng 8, Quỹ Vì Tầm Vóc Việt, Tập đoàn TH và Ngân hàng TMCP Bắc Á, đã kịp thời hỗ trợ gần 2,2 tỷ đồng chi trả các chi phí xét nghiệm, ăn ở trong thời gian cách ly cho 500 con em Nghệ An trở về quê từ vùng dịch khốc liệt TP HCM; cùng với đó, 3 đơn vị cũng đang tiến hành trao tặng 24 máy thở cho các bệnh viện thông qua Bộ Y tế.

Các hoạt động này nằm trong loạt chiến dịch tặng sản phẩm và thiết bị y tế được 3 đơn vị thực hiện liên tiếp suốt 18 tháng qua kể từ khi dịch bệnh bùng phát, nhằm chung tay cùng Chính phủ chống dịch với tổng trị giá lên tới gần 90 tỷ đồng.