Gen II - Tập huấn “Hoàn thiện để thành công”, ngày 20/03/2021

20/03/2021 Thứ bảy

Hôm nay 20/03/2021, các bạn sinh viên DynaGen Khóa II đã tiếp tục chuỗi chương trình huấn luyện bằng buổi tập huấn thứ 3 “Hoàn thiện để thành công”.

VSF

Truyền tải kiến thức thông qua những bài học thực tế, những bài trắc nghiệm, minigame và kể những câu chuyện ngụ ngôn hấp dẫn, các bạn sinh viên  DynaGen khóa II đã có cơ hội được:

- Khám phá tính cách bản thân

- Phát triển kỹ năng làm việc nhóm và những bí kíp xây dựng một nhóm hiệu quả

- Tìm hiểu cách thức ưu tiên sử dụng thời gian

- Hoàn thiện phương pháp xây dựng mục tiêu và thực hiện kế hoạch

Không những vậy, các DynaGeners đã được tìm hiểu và gắn kết hơn với các thành viên khác trong Gen II qua các hoạt động làm việc, thuyết trình và phản biện theo nhóm. Đừng quên chúng ta đã cùng nhau trả lời những câu hỏi:

- Mình thật sự có cảm hứng về việc gì và tại sao?

- Làm gì khi trong nhóm có một thành viên “phá game”?

- Thời gian “là vàng là bạc”, và bạn đã đối xử với nó ra sao?

- Cách lập mục tiêu SMART cho bản thân thế nào?

- Và đơn giản, cách vỗ tay thế nào để giảm stress?

“Điều em tâm đắc nhất và sẽ áp dụng ngay sau khóa tập huấn là việc gì làm được thì sẽ làm ngay, như câu nói của chị Yến: Hãy hành động ngay khi mình chưa hoàn hảo để bắt đầu ngay mục tiêu và tránh lãng phí thời gian” - Chia sẻ của bạn Ngô Thị Phương Anh, Khoa: Lý luận Chính trị và Xã Hội, trường: Học Viện Nông Nghiệp Việt Nam sau khóa tập huấn.

Xin trân trọng cảm ơn Ngân hàng TMCP Bắc Á (BAC A BANK) và đặc biệt là ba Huấn luyện viên đã mang đến cho Gen II một buổi huấn luyện tuyệt vời: 

  • Chị Lê Hải Yến - Trưởng phòng Dịch vụ nhân sự BAC A BANK, thành viên Hiệp hội nhân sự - HRA và cũng là thành viên của CLB Coach for Life.

  • Anh Hoàng Mạnh Cường - Phó Giám đốc Trung tâm Đào tạo BAC A BANK, thành viên Ban điều hành Hiệp hội nhân sự HRA và là thành viên CLB Giảng viên chuyên nghiệp toàn cầu.

  • Chị Phạm Thị Hằng - thành viên nhóm Phát triển nội dung chương trình - Trung tâm Đào tạo BAC A BANK.

Còn bây giờ, hãy cùng các DynaGen nhìn lại những khoảnh khắc đáng nhớ của Khóa huấn luyện nhé!

Xem album ảnh tại đây