105,077,696 đồng thu về từ chương trình “Gói tròn vị thu mới, Gửi trọn tình sẻ chia”

12/10/2020 Thứ hai

Nhân dịp Tết trung thu 2020, Quỹ Vì Tầm Vóc Việt (VTVV) phối hợp cùng Ngân hàng TMCP Bắc Á và Tập đoàn TH đã tổ chức chương trình "Gói tròn vị thu mới, Gửi trọn tình sẻ chia". Trong khuôn khổ chương trình, hơn 6,000 chiếc bánh trung thu đã được mua từ 88 đơn vị/cá nhân, với doanh thu lên tới 314.185.000 đồng. Lợi nhuận thu được từ hoạt động ý nghĩa này là 105,077,696 đồng và sẽ được sử dụng như sau

VSF
50% lợi nhuận sẽ được trao cho Trung tâm Hướng nghiệp cho trẻ tự kỷ và chậm phát triển trí tuệ để tiếp tục phát triển công tác tổ chức hoạt động hướng nghiệp, dạy nghề.
50% lợi nhuận còn lại sẽ chuyển về Quỹ Community service của học sinh trường TH School để các em sử dụng cho các hoạt động phụng sự cộng đồng.
 
Năm nay, Tết Trung thu đặc biệt hơn bởi sự ngọt ngào không chỉ đến từ những chiếc bánh mà còn được gói tròn trong từng nét vẽ của các bạn nhỏ tự kỷ và khuyết tật trí tuệ.
 
Mỗi chiếc bánh mang một hương thơm đặc trưng, mỗi bức tranh mang một sắc độ rực rỡ. Không đơn thuần là hộp bánh trung thu, mà là thế giới muôn màu của trẻ thơ, dù chịu không ít thiệt thòi nhưng cách các em cảm nhận cuộc sống lại không bao giờ giới hạn. Một tết Trung thu tràn ngập màu sắc, với những đồ chơi truyền thống, những con vật ngộ nghĩnh, và cả sự hồn nhiên được các em gửi gắm trong từng nét vẽ.
 
Quỹ VTVV chân thành cảm ơn Quý vị đối tác, Nhà tài trợ và các bạn đồng hành đã ủng hộ chương trình. Đây sẽ là nguồn động lực to lớn để chúng tôi tiếp tục phát triển các chương trình/ hoạt động vì cộng đồng.