Tìm kiếm

Bản tin số 18 | 2022

01/09/2022

39 lượt xem

Tóm tắt những hoạt động nổi bật của Quỹ Vì Tầm Vóc Việt trong những tháng gần đây

Thân gửi các đối tác, những người bạn và những tấm lòng vàng của Quỹ Vì Tầm Vóc Việt!

Từ tháng 5 đến tháng 7, Quỹ Vì Tầm Vóc Việt (VSF) đã triển khai hàng loạt các dự án dài hạn hướng đến nhiều đối tượng mục tiêu như trẻ em, thanh niên, người lao động chịu ảnh hưởng bởi đại dịch COVID-19,v.v.

Chương trình phát triển thanh niên “DynaGen – Live United”, dự án “Thanh niên vì môi trường” đã triển khai sang giai đoạn 3. Trong khi đó, dự án “Vì mẹ và bé – Vì tầm vóc Việt” khởi động giai đoạn 5 tại Hà Nam và Vĩnh Phúc với mục tiêu có thêm 5.000 người lao động hưởng lợi từ các hoạt động từ nay đến tháng 12.

VSF cũng triển khai mô hình mới mang tên “Trường học hạnh phúc” tại Sơn La và Lào Cai, đồng thời khánh thành và đưa vào sử dụng 188 nhà tình nghĩa trị giá 10 tỷ đồng cho các hộ nghèo tại Điện Biên.

Liên quan đến các dự án cho trẻ em, VSF tổ chức thành công chuyến thăm và tặng quà nhân dịp bế giảng cho các em học sinh mầm non của dự án “Cùng em khôn lớn”, và khởi động chiến dịch gây quỹ cho toàn bộ 202 học sinh thuộc 5 điểm trường tại Cao Bằng. Ngoài ra, dự án “Cánh buồm đỏ thắm” tổ chức thành công tọa đàm với trẻ em về chủ đề phòng, chống xâm hại tình dục và ra mắt sản phẩm truyền thông về chủ đề này với sự tham gia của chính các em tại Hải Phòng.

Hãy cùng chúng tôi nhìn lại những hoạt động nổi bật trong bốn tháng vừa qua trong bản tin số 18.

Trân trọng,

Quỹ Vì Tầm Vóc Việt.