Tìm kiếm

Chương trình trao sữa và bữa ăn dinh dưỡng cho bệnh nhi tại các bệnh viện chính thức triển khai tại thành phố Hồ Chí Minh

25/07/2022

45 lượt xem

Với mong muốn động viên và hỗ trợ các bệnh nhi đang điều trị trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh, ngày 23/07/2022, Quỹ Vì Tầm Vóc Việt đã tổ chức buổi thăm hỏi, động viên và trao tận tay 400 ly sữa cho 50 em bé ở bệnh viện Lê Văn Thái, thành phố Hồ Chí Minh.

Các em nhỏ đang điều trị tại đây đa phần đều có hoàn cảnh rất khó khăn và đang nỗ lực hết sức mình để chiến đấu với bệnh tật. Hơn lúc nào hết, các em đang rất cần sự quan tâm, sẻ chia từ cộng đồng.

Tham gia cùng Quỹ có các tình nguyện viên:

  • Anh Nguyễn Văn Thắng, Chị Nguyễn Thị Kim Liên, Chị Nguyễn Thị Thanh Nhàn (Ngân hàng BAC A BANK chi nhánh Hồ Chí Minh)

  • Chị Lê Trọng Quỳnh Uyển, Bùi Thị Bích Phương (Công ty CP Chuỗi thực phẩm TH)

Các TNV đã hỗ trợ Quỹ phát sữa đến từng em nhỏ, trò chuyện, chia sẻ, động viên các em và gia đình vượt qua khó khăn, bệnh tật.

“Cá nhân mình rất quan tâm đến các hoạt động thiện nguyện cho trẻ em. Bất kể bệnh viện nhỏ hay lớn, chỉ cần các em cần sự giúp đỡ, những người tình nguyện viên như mình sẽ xuất hiện ngay. Cảm ơn Quỹ đã tổ chức chương trình trao sữa cho các bệnh nhi. Mình đã có một buổi sáng thứ 7 vô cùng ý nghĩa.’’ Chị Quỳnh Uyển, TNV của chương trình chia sẻ

Hi vọng với món quà nhỏ này, các bệnh nhi và gia đình sẽ được tiếp thêm động lực để chiến đấu với bệnh tật. Quỹ VTVV xin chân thành cảm ơn sự đồng hành và ủng hộ thường xuyên của các nhà hảo tâm, các tập thể, đơn vị, cùng các TNV đã hỗ trợ trong buổi trao sữa vừa qua.

Cùng nhìn lại một số hình ảnh của buổi trao sữa vừa qua: 

May be an image of 2 people and child