Tìm kiếm

Công bố Chính sách tri ân Cộng tác viên bán hàng Phiên chợ từ thiện

22/05/2021

33 lượt xem

Phiên chợ từ thiện là hoạt động định kỳ của Quỹ Vì Tầm Vóc Việt (VTVV) để bán sản phẩm thủ công do thanh thiếu niên tự kỷ, khuyết tật thực hiện và những đồ được quyên góp từ các nhà hảo tâm. Phiên chợ nhằm gây quỹ và những ly sữa dinh dưỡng cho bệnh nhi ung thư, tạo đầu ra cho các sản phẩm, góp phần tăng cao thu nhập, nâng cao chất lượng cuộc sống và tìm giải pháp định hướng nghề nghiệp cho thanh thiếu niên khuyết tật.

Với mong muốn tăng cường nguồn thu cho Phiên chợ đồng thời góp phần lan tỏa ý nghĩa của văn hóa tình nguyện và chia sẻ, thúc đẩy những hành động tốt đẹp trong cộng đồng, chương trình kêu gọi sự đồng hành của các Cộng tác viên (CTV) bán hàng tình nguyện. Để tri ân, ghi nhận sự đóng góp của các CTV, Quỹ VTVV đã xây dựng chính sách tri ân CTV bán hàng Phiên chợ từ thiện.

Chính sách này có hiệu lực từ ngày 20/5/2021

Nội dung:

  • Đối với những đơn hàng từ Cộng tác viên (CTV) thu về tổng lợi nhuận đạt 400.000 VNĐ, Quỹ VTVV tri ân CTV với 1 Giấy chứng nhận sự đóng góp và 01 Phiếu mua hàng trị giá 100.000 VNĐ (Sử dụng tại hệ thống cửa hàng TH true mart trên toàn quốc).

  • Thời điểm nhận quà tri ân: sau khi các đơn hàng của CTV đạt được tổng lợi nhuận theo quy định.

Lưu ý: CTV được cộng dồn lợi nhuận với tất cả các đơn hàng chưa áp dụng chính sách tri ân (kể từ ngày chính sách này có hiệu lực)

Cách thức triển khai:

  • CTV đăng ký cộng tác với Quỹ VTVV thông qua inbox fanpage hoặc hotline: (+84)24.3823.800 (gặp Ms. Loan).

  • Khách hàng (do CTV giới thiệu) liên hệ trực tiếp Quỹ VTVV để mua hàng. Với mỗi đơn hàng thành công (khách hàng thanh toán và nhận được hàng), khách hàng nêu tên của CTV giới thiệu hoặc CTV thông tin về khách hàng của mình với Quỹ để được ghi nhận lợi nhuận.

Đăng ký ngay để trở thành CTV của Phiên chợ từ thiện nhé!