Tìm kiếm

Đạt doanh thu hơn 6 triệu đồng từ Cộng tác viên Phiên chợ từ thiện chỉ sau 5 ngày công bố Chính sách tri ân

28/05/2021

23 lượt xem

Những ngày vừa qua, Quỹ Vì Tầm Vóc Việt (VTVV) đã nhận được rất nhiều inbox đăng ký trở thành Cộng tác viên (CTV) của Phiên chợ từ thiện online. Trong đó, phải kể đến những CTV vô cùng nhiệt huyết và tận tâm đã mang về những đơn hàng “khủng”:

  • Chị Phạm Thanh Nhàn (TP. Hồ Chí Minh) với doanh thu 4.700.000 đồng

  • Chị Nguyễn Thị Huyền Trang (Hà Nội) với doanh thu 1.270.000 đồng

Dẫu bận rộn nhiều công việc nhưng các CTV luôn thường xuyên cập nhật thông tin về Phiên chợ, tích cực lan tỏa những ý nghĩa của chương trình tới bạn bè và người thân. Đây là vô cùng lớn lao để xây dựng Phiên chợ từ thiện ngày một phát triển, góp phần hỗ trợ hoạt động hướng nghiệp, dạy nghề cho trẻ tự kỷ và bệnh nhi tại các bệnh viện.

Quỹ VTVV xin chân thành cảm ơn tất cả các CTV và những khách hàng thân yêu đã luôn tin tưởng và ủng hộ các sản phẩm của Phiên chợ từ thiện online. Quỹ VTVV vẫn tiếp tục nhận đơn đăng ký trở thành CTV của Phiên chợ từ thiện.

Thông tin chi tiết về chính sách tri ân CTV vui lòng xem tại đây:

https://drive.google.com/.../1bsuXjxudWzcTNFukH66Ksk.../view

------------

Phiên chợ từ thiện online là hoạt động định kỳ của Quỹ Vì Tầm Vóc Việt (VTVV) để bán sản phẩm thủ công do thanh thiếu niên tự kỷ, khuyết tật thực hiện và những đồ được quyên góp từ các nhà hảo tâm. Phiên chợ nhằm gây quỹ và những ly sữa dinh dưỡng cho bệnh nhi ung thư, tạo đầu ra cho các sản phẩm, góp phần tăng cao thu nhập, nâng cao chất lượng cuộc sống và tìm giải pháp định hướng nghề nghiệp cho thanh thiếu niên khuyết tật.

Chương trình hiện đang kêu gọi sự đồng hành của các CTV bán hàng tình nguyện và ghi nhận sự đóng góp này bằng chính sách tri ân CTV bán hàng Phiên chợ từ thiện. Với mỗi đơn hàng thành công, CTV đang góp phần lan tỏa ý nghĩa của văn hóa tình nguyện và chia sẻ, đồng thời thúc đẩy những hành động tốt đẹp trong cộng đồng.