Tìm kiếm

Điểm tin Quỹ Vì Tầm Vóc Việt tháng 6 năm 2024

30/06/2024

306 lượt xem

Cập nhật hàng tháng các hoạt động thiện nguyện, phát triển nổi bật của Quỹ Vì Tầm Vóc Việt.

Kính gửi Quý Đối tác, Nhà tài trợ và những Người đồng hành của Quỹ Vì Tầm Vóc Việt!

Nhân tháng 6 - tháng hành động vì trẻ em, Quỹ Vì Tầm Vóc Việt (VSF) đã triển khai nhiều hoạt động thiết thực, đáng chú ý là việc trao hơn 1 tỷ đồng vào quỹ khuyến học tỉnh Nghệ An nhằm khích lệ học sinh nghèo vượt khó, và trao tặng hơn 90.000 ly sữa TH true MILK trong các chương trình của tháng.

VSF tiếp tục cùng các đối tác triển khai chiến dịch “Ngày không sử dụng túi ni-lông tại Việt Nam”; trao 300 triệu đồng vốn vay hỗ trợ sinh kế cho phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn tại Sơn La; và tổ chức 5 chuyến tham quan các doanh nghiệp, tổ chức cho các bạn sinh viên.

Ghi nhận những đóng góp của VSF, Hội LHPN TP. Hải Phòng đã trao tặng bằng khen cho những nỗ lực của VSF với phong trào phụ nữ thành phố từ năm 2021-2023. Trong khi đó, báo cáo xu hướng giáo dục ASEAN cũng đề cập đến VSF như một mô hình cần được nhân rộng trong các dự án phát triển cộng đồng. 

Bà Trần Thị Như Trang - Chủ tịch Hội đồng Quản lý VSF tiếp tục trở thành khách mời của chương trình Vì Tầm Vóc Việt trên kênh VTV1 để chia sẻ chiến lược hành động của VSF lấy trẻ em làm trung tâm, đồng thời chia sẻ các nguồn lực xã hội đồng hành cùng VSF trên con đường phát triển cả thể chất và tinh thần cho trẻ em Việt Nam.

Tháng 6 này, VSF đã chính thức ra mắt kênh Tik Tok tại địa chỉ: https://www.tiktok.com/@quyvitamvocviet để lan tỏa nhiều hơn các hoạt động ý nghĩa tới toàn xã hội.

Hãy cùng nhìn lại những hoạt động thiện nguyện, phát triển nổi bật trong Điểm tin Quỹ Vì Tầm Vóc Việt tháng 6 năm 2024!