Tìm kiếm

Điểm tin Quỹ Vì Tầm Vóc Việt tháng 7 năm 2024

02/08/2024

238 lượt xem

Cập nhật hàng tháng các hoạt động thiện nguyện, phát triển nổi bật của Quỹ Vì Tầm Vóc Việt.
Kính gửi Quý Đối tác, Nhà tài trợ và những Người đồng hành của Quỹ Vì Tầm Vóc Việt!
 
Trong tháng 7, Quỹ Vì Tầm Vóc Việt (VSF) phối hợp với các bên triển khai các hoạt động đền ơn đáp nghĩa hướng tới thân nhân các anh hùng liệt sĩ, những người có công với cách mạng; trao tặng 1,2 triệu ly sữa Dalatmilk cho trẻ em và bệnh nhi tại khu vực phía Nam, trao 5.100 sản phẩm thúc đẩy thói quen vệ sinh học đường trong dự án xây dựng 1.000 nhà vệ sinh trường học, cùng nhiều hoạt động an sinh xã hội ý nghĩa khác.
 
VSF cũng chính thức ra mắt website mới với giao diện thân thiện, hấp dẫn và thêm những tính năng ưu việt. Hiện VSF đang kêu gọi bảo trợ bữa ăn bán trú cho học sinh dân tộc thiểu số tại Cao Bằng qua tính năng “Ủng hộ” trên website. Với một KHOẢN TIỀN BẤT KỲ, bạn có thể đồng hành cùng chúng tôi mang đến 83.160 bữa ăn bán trú cho trẻ. Thông tin chi tiết xem tại: https://bit.ly/gayquyCEKL2425
 
Chương trình phát triển sinh viên khóa 4 và dự án “Góp tiếng nói - Thêm bình đẳng” giai đoạn 1 tại Lào Cai đã hoàn thành với 13.000 người hưởng lợi trực tiếp và gián tiếp. Gần 10.000 lượt tham dự tại giải chạy S-Race Family Online đã chinh phục tổng số 1.009.165 km. Theo đó, với vai trò là Đối tác thiện nguyện độc quyền, VSF tiếp tục đóng góp 201.833.000 đồng cho quỹ điều trị khuyết tật vận động cho bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn.
 
Chiến dịch “Ngày không sử dụng túi ni-lông tại Việt Nam” do Viện Chiến lược Chính sách Tài nguyên và Môi trường - Bộ TN&MT và Sở Công thương TP. Hà Nội tổ chức với sự đồng hành của VSF và các tổ chức, doanh nghiệp bán lẻ đã diễn ra thành công. Đặc biệt, chỉ trong 5 ngày diễn ra chiến dịch, tổng số hơn 166.400 túi, tương đương gần 2,5 tấn lượng túi ni-lông được giảm tại siêu thị bán lẻ trực tiếp tham gia chương trình.
 
Hãy cùng nhìn lại những hoạt động thiện nguyện, phát triển nổi bật trong Điểm tin Quỹ Vì Tầm Vóc Việt tháng 7 năm 2024!