Tìm kiếm

Lấp đầy tâm hồn du lịch cùng bộ lịch "Mặt trời trên lưng"

01/12/2021

26 lượt xem

Bạn là một người theo chủ nghĩa “xê dịch"? Bạn cuồng chân vì bị Covid cản trở đam mê du lịch suốt thời gian qua? Đừng lo! Chuyện gì khó đã có chúng mình!

Chỉ với 99.000VNĐ, bạn đã có thể yên tâm ngồi nhà và để Quỹ Vì Tầm Vóc Việt đưa bạn tới thăm những rẻo núi thấm đẫm nắng xuân, tràn ngập sắc hoa cải, hoa mận, và hơn cả là đong đầy những nụ cười trẻ thơ qua bộ lịch “Mặt trời trên lưng". 

Không chỉ vậy, khi tham gia vào chuyến du lịch đặc biệt qua lịch này, bạn còn góp phần gây quỹ xây dựng thư viện sách cho các trường học vùng sâu vùng xa, qua đó xây dựng thói quen đọc sách, nâng cao khả năng tiếp cận các nguồn sách cho trẻ cũng như vận động hỗ trợ trẻ phát triển kỹ năng toàn diện. 

Vậy thì còn ngại gì mà không inbox cho Quỹ hoặc vào link dưới đây để sở hữu cho mình một “tấm vé" lịch để lấp đầy tâm hồn du lịch của bạn nhỉ? 

https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLScsR2kbWMy_mvjP_xqQ_UJhjBZTAGsVRwOyZ-hlwcjo9WScCQ/viewform?fbclid=IwAR30m7s1G4Z89IheHfsc7uHwxI8VecfsKg9ga_oKxKH_CrEvy15uktolwAo 

Đặc biệt, Quỹ Vì Tầm Vóc Việt còn có chính sách tri ân cộng tác viên bán lịch cho các tình nguyện viên và hỗ trợ các Quý đối tác doanh nghiệp có nhu cầu đặt in logo trên lịch theo yêu cầu với số lượng lớn. Các Quý đối tác vui lòng liên hệ (Ms. Loan - loan.dtp@vitamvocviet.vn).