Tìm kiếm

Tiếp nhận 22 khoản tài trợ từ Global Giving tính đến hết tháng 7/2021

30/07/2021

142 lượt xem

Tổng số tiền được tài trợ lên tới hơn 1000$ cho 6 dự án, trong đó 2 dự án được tài trợ nhiều nhất là “Trao sữa cho bệnh nhi mắc bệnh hiểm nghèo tại các bệnh viện trên địa bàn TP. Hà Nội” và “Cánh buồm đỏ thắm” với số tiền lần lượt là 402$ và 150$.

Ngoài ra, các dự án “Cùng em khôn lớn”, “Vì mẹ và bé - Vì tầm vóc Việt” và những chương trình chung của Quỹ Vì Tầm Vóc Việt vẫn tiếp tục được tài trợ qua mạng lưới gây quỹ lớn nhất thế giới này.

Bên cạnh Nhà tài trợ Natalie Nguyen, Elizabeth Nguyen vẫn luôn đồng hành và ủng hộ thường kỳ cho Quỹ, các dự án còn nhận được sự quan tâm của các nhà tài trợ mới ở trong nước và quốc tế như: Huong Phan, Nhien Lam, Vivian Duong, Thuy Le, Quan Le, Vidar Salvesen, Tracy Brinkmeier và các nhà tài trợ ẩn danh khác.

Trong bối cảnh đợt bùng phát dịch COVID-19 lần thứ 4 đang diễn biến căng thẳng, đây thực sự là những đóng góp vô cùng thiết thực và ý nghĩa, nhằm động viên và góp phần hỗ trợ kinh tế cho nhiều cá nhân và gia đình trên cả nước.

Xin trân trọng cảm ơn Global Giving đã giúp kết nối nhiều nhà tài trợ cá nhân đến với các chương trình ý nghĩa của Quỹ!

Sự tín nhiệm và ủng hộ quý báu của quý vị là động lực cho chúng tôi tiếp tục thực hiện nhiều chương trình ý nghĩa trên hành trình san sẻ yêu thương đến cộng đồng!

Để ủng hộ cho các dự án của Quỹ VTVV, vui lòng truy cập tại địa chỉ: https://www.globalgiving.org/.../for-vietnamese-stature...

Để cập nhật các thông tin liên quan đến hoạt động của các dự án, vui lòng truy cập website: www.vitamvocviet.vn hoặc theo dõi Fanpage Quỹ VTVV!