Tìm kiếm

Ưu đãi dành cho tổ chức/doanh nghiệp khi đặt mua bộ lịch "Mặt trời trên lưng"

20/10/2021

27 lượt xem

Các tổ chức và doanh nghiệp sẽ nhận được những ưu đãi đặc biệt khi đặt mua bộ lịch "Mặt trời trên lưng" với số lượng lớn.

Với số lượng đặt mua từ 200 cuốn lịch “Mặt trời trên lưng”, các tổ chức/doanh nghiệp sẽ nhận được các ưu đãi vô cùng đặc biệt như sau:

  • Giá hấp dẫn: 90.000đ/quyển (giá bán lẻ 99.000đ/quyển)

  • Logo của tổ chức/doanh nghiệp sẽ được ép nhũ trắng sang trọng cùng với logo của Quỹ Vì Tầm Vóc Việt trên trang bìa

  • Doanh nghiệp được hỗ trợ in hộp đựng lịch để làm quà tặng, biếu với giá ưu đãi (hộp trắng không in logo: 9.000đ/hộp; hộp trắng có in logo màu: 13.000đ/hộp).

* Lưu ý: Giá trên chưa bao gồm VAT và phí giao hàng.

Quý khách hàng và đối tác doanh nghiệp vui lòng đặt hàng tại đây hoặc liên hệ Ms. Loan - loan.dtp@vitamvocviet.vn

Bộ lịch để bàn “Mặt trời trên lưng” được lấy cảm hứng từ những vần thơ của nhà thơ Nguyễn Khoa Điềm, với thiết kế tinh tế, màu sáng tươi sáng và rực rỡ.

  • Kích thước 19x26cm cả chân đế, 26 mặt in màu.

  • Mỗi tháng được trình bày trên một tờ lịch. Mặt trước là những hình ảnh đầy cảm xúc và dung dị về vẻ đẹp thiên nhiên đất nước và nét đẹp hồn nhiên trong trẻo của trẻ em trên mọi miền Tổ Quốc. Mặt sau là lịch nhỏ, có chỗ để ghi chú thuận tiện cho người sử dụng.

Toàn bộ lợi nhuận từ việc bán lịch sẽ được dùng để xây dựng thư viện sách cho các trường học vùng sâu vùng xa, nhằm xây dựng thói quen đọc sách, nâng cao khả năng tiếp cận các nguồn sách cho trẻ cũng như vận động hỗ trợ trẻ phát triển kỹ năng toàn diện.