Tìm kiếm

Vì sao bạn NHẤT ĐỊNH phải có một cuốn lịch để bàn?

29/11/2021

141 lượt xem

Lịch để bàn là một vật dụng vô cùng phổ biến, đặc biệt với dân văn phòng. Ngoài cung cấp thông tin về ngày tháng, lịch để bàn còn có rất nhiều công dụng hữu ích khác mà có thể bạn chưa biết. Hãy cùng Quỹ Vì Tầm Vóc Việt tìm hiểu nhé!

1. Giúp chúng ta ghi nhớ các sự kiện và làm việc năng suất hơn

Việc đánh dấu hoặc ghi chú các sự kiện quan trọng trong cuộc sống và công việc vào cuốn lịch trên bàn làm việc là một thói quen tốt cần được duy trì để giúp chúng ta không bỏ sót các công việc, dễ sắp xếp thời gian hơn và làm việc năng suất hơn.

2. Sử dụng làm đồ trang trí

Đa số các cuốn lịch để bàn đều có hình thức đẹp mắt và màu sắc tươi sáng, rất phù hợp để sử dụng như một món đồ trang trí cho không gian làm việc của bạn. Một cuốn lịch còn giúp bàn làm việc của bạn trông chuyên nghiệp hơn và tạo cảm hứng làm việc mỗi ngày cho bạn.

3. Sử dụng làm quà tặng

Lịch để bàn là một món quà không khoa trương cầu kỳ nhưng vẫn ý nghĩa, giúp tổ chức, doanh nghiệp gửi gắm được những thông điệp, hình ảnh và thương hiệu của mình.

Và bạn biết không, chỉ với 99.000VNĐ, bạn đã có thể sở hữu ngay cuốn lịch để bàn “Mặt trời trên lưng” của Quỹ Vì Tầm Vóc Việt với những hình ảnh dung dị về vẻ đẹp thiên nhiên đất nước và nét đẹp hồn nhiên trong trẻo của trẻ em trên mọi miền Tổ quốc.

Bên cạnh đó, bạn còn góp phần gây quỹ xây dựng thư viện sách cho các trường học vùng sâu vùng xa, xây dựng thói quen đọc sách, nâng cao khả năng tiếp cận các nguồn sách cho trẻ cũng như vận động hỗ trợ trẻ phát triển kỹ năng toàn diện.

Hãy inbox hoặc đăng ký tại link dưới đây để đặt lịch:
https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLScsR2kbWMy_mvjP_xqQ_UJhjBZTAGsVRwOyZ-hlwcjo9WScCQ/viewform?fbclid=IwAR30m7s1G4Z89IheHfsc7uHwxI8VecfsKg9ga_oKxKH_CrEvy15uktolwAo

Đặc biệt, Quỹ Vì Tầm Vóc Việt còn có chính sách tri ân cộng tác viên bán lịch cho các tình nguyện viên và hỗ trợ các Quý đối tác doanh nghiệp có nhu cầu đặt in logo trên lịch theo yêu cầu với số lượng lớn. Các Quý đối tác vui lòng liên hệ (Ms. Loan - loan.dtp@vitamvocviet.vn).