Góp 75.600 bữa ăn cho trẻ vùng cao, đồng hành với dự án “Cùng em Khôn lớn” năm 2 - Gây quỹ đến hết ngày 23/8/2021

25/07/2021 Chủ nhật

Trong năm học 2021-2022, hãy cùng Quỹ VTVV tiếp tục bảo trợ bữa ăn cho 5 điểm trường của Trường Mầm non Thạch Lâm & Trường Mầm non Thái Sơn (Bảo Lâm - Cao Bằng).

VSF

Chỉ với 1,7 triệu đồng/bé/năm học, 360 bữa ăn bán trú sẽ được cung cấp miễn phí cho mỗi bé.

Quý nhà tài trợ có thể: Tài trợ một khoản tiền bất kỳ hoặc nhận bảo trợ bữa ăn bán trú trong vòng 1 năm học cho 1 hoặc nhiều bé. Thông tin về bữa ăn bán trú, tình hình học tập và sức khỏe của các bé sẽ được cập nhật đến các nhà tài trợ hàng Quý.

Nhà tài trợ có thể chuyển tiền bảo trợ theo thông tin sau:

Tên TK: QUY VI TAM VOC VIET

Số TK: 003001060001222

Tại: Ngân hàng Bắc Á, Hội sở Hà Nội

Nội dung: Họ và tên_sđt_CEKL

Tính đến tháng 7/2021, Quỹ VTVV đã gây quỹ thành công 195 triệu đồng cho dự án Cùng em Khôn lớn từ BAC A BANK, Trái Tim Momo (Ví điện tử Momo), và các nhà tài trợ quốc tế thông qua Global Giving. Bên cạnh đó, Quỹ VTVV đã đối ứng chi phí hỗ trợ cải thiện cơ sở vật chất tại các điểm trường, cũng như chi phí nhân sự, quản lý, giám sát và đánh giá dự án. Vì vậy MỤC TIÊU GÂY QUỸ là 162 triệu đồng (từ nay đến 23/8/2021).

Là một đơn vị uy tín với bề dày hoạt động trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, cải thiện dinh dưỡng, góp phần phát triển thể lực và trí lực của trẻ em Việt Nam, Quỹ VTVV cam kết sẽ thực hiện chương trình minh bạch và hiệu quả từ nguồn hỗ trợ huy động từ cộng đồng.

-----

Năm 2020, cùng với sự ủng hộ và đồng hành của hàng trăm nhà hảo tâm cá nhân và doanh nghiệp trên cả nước, dự án “Cùng em Khôn lớn” đã mang đến 57.000 bữa ăn bán trú giàu dinh dưỡng và cải thiện điều kiện học tập cho 206 học sinh mầm non tại huyện Bảo Lâm - tỉnh Cao Bằng.

Từ những em bé suy dinh dưỡng nhẹ cân, thấp còi, hàng ngày mang theo chút cơm trắng, mèn mén đạm bạc, không ngại băng rừng vượt suối để đi tìm con chữ; nay những cô, cậu bé ấy đã có được những bữa trưa bán trú ấm nóng, đủ chất, và còn được ăn bữa phụ buổi chiều. Nhờ được chăm sóc dinh dưỡng đầy đủ, các bé yêu đến trường, ham học hơn, và không còn những ngày nghỉ học buổi chiều vì thiếu cơm trưa!

“Cùng em Khôn lớn” là một dự án lớn và dài hạn nhằm bảo trợ bữa ăn bán trú và cải thiện điều kiện học tập cho học sinh mầm non tại nhiều địa bàn khó khăn trên cả nước. Năm học 2021-2022, Quỹ Vì Tầm Vóc Việt sẽ bảo trợ bữa ăn cho 210 học sinh tại điểm trường Khau Noong và Nà Ó (Trường MN Thạch Lâm) và điểm trường Khau Dề, Sáng Xoáy, Bản Là (Trường MN Thái Sơn).