Quỹ Vì Tầm Vóc Việt (VSF) đã hoàn thành gửi Giấy chứng nhận tới các nhà bảo trợ Dự án “Cùng em khôn lớn” năm học 2023 - 2024

04/10/2023 Thứ tư

VSF xin thông báo: Chúng tôi đã hoàn thành việc gửi Giấy chứng nhận bảo trợ trẻ đến email của những Nhà hảo tâm đã tài trợ bữa ăn cho các em trong Dự án “Cùng em khôn lớn” năm học 2023 - 2024. Quý Nhà bảo trợ vui lòng kiểm tra email (lưu ý mục Spam và Promotion) nhằm đảm bảo nhận được Giấy chứng nhận của Dự án.

VSF

Với sự chung tay của các nhà bảo trợ, những bữa ăn bán trú đầy đủ dinh dưỡng đã được mang đến cho các em học sinh trong năm học này. Đây là nguồn động lực rất lớn đối với cô và trò tại 05 điểm trường Nà Ó, Khau Noong, Bản Là, Khau Dề, Sáng Xoáy.

Một lần nữa, VSF trân trọng cảm ơn Quý Nhà bảo trợ đã đồng hành và mang những bữa ăn cho trẻ em vùng cao tại huyện Bảo Lâm, Cao Bằng.

--------

“Cùng em Khôn lớn” là một dự án lớn và dài hạn của VSF nhằm bảo trợ bữa ăn bán trú và cải thiện điều kiện học tập cho học sinh mầm non tại các địa bàn khó khăn. Hiện dự án đang được triển khai tại Cao Bằng và Sơn La. Trong 3 năm qua, đã có hơn 263.000 nhà tài trợ cá nhân, tổ chức đồng hành liên tục cùng dự án với tổng số tiền tài trợ lên đến hơn 1 TỶ ĐỒNG.