Tìm kiếm

14.400 chiếc bánh Trung thu đã được bán gây quỹ trong chương trình “Mùa Trăng Cầu Vồng

07/09/2023

59 lượt xem

Nhân dịp Tết trung thu 2023, Quỹ Vì Tầm Vóc Việt (VSF) phối hợp cùng Ngân hàng TMCP Bắc Á và TH School đã tổ chức chương trình bán bánh trung thu gây quỹ "Mùa Trăng Cầu Vồng". Trong khuôn khổ chương trình, hơn 14.000 chiếc bánh trung thu đã được bán ra, với doanh thu lên tới 1.944.000.000 VNĐ. Lợi nhuận thu được từ hoạt động ý nghĩa này sẽ được sử dụng như sau:

50% lợi nhuận sẽ đóng góp cho dự án “Góp tiếng nói - Thêm bình đẳng” do VSF thực hiện tại huyện Bắc Hà, tỉnh Lào Cai – nhằm tăng cường năng lực, tiếng nói, và sự tham gia của phụ nữ và trẻ em dân tộc thiểu số trong phòng chống bạo lực giới và cải thiện kinh tế hộ gia đình. 

Phần lợi nhuận còn lại sẽ dành cho các hoạt động phụng sự cộng đồng của trường TH School trong năm học mới, với mục tiêu đem lại những trải nghiệm học tập tốt hơn, tiếp sức cho hành trình thực hiện ước mơ của các bạn nhỏ ở vùng sâu, vùng xa. 

VSF xin chân thành cảm ơn Quý khách hàng và các tình nguyện viên đã hỗ trợ VSF để tạo nên thành công này. Đây sẽ là nguồn động lực to lớn để chúng tôi tiếp tục phát triển các chương trình vì cộng đồng trong tương lai.