Tìm kiếm

Chúc mừng Giám đốc Quỹ Vì Tầm Vóc Việt nhận học bổng toàn phần của Chương trình Lãnh đạo Thay đổi Toàn cầu 2022 (Global Change Leaders Program)

08/03/2022

118 lượt xem

Chúng tôi xin vui mừng thông báo, chị Trần Thị Như Trang - Giám đốc Quỹ Vì Tầm Vóc Việt (VSF) đã trở thành một trong các Lãnh đạo nữ của Global Change Leaders Program. Chương trình bao gồm khóa tập huấn tại Canada từ tháng 7 đến tháng 8/2022, và 6 tháng tập huấn trực tuyến với các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực phát triển, cùng cơ hội được tham gia Mạng lưới các nhà lãnh đạo trên toàn thế giới.

Chương trình Lãnh đạo Thay đổi Toàn cầu của Trung tâm Quốc tế về Lãnh đạo nữ tại Học viện Quốc tế Coady là chương trình dành cho các Lãnh đạo nữ từ các nước đang phát triển giúp nâng cao năng lực lãnh đạo hướng đến một xã hội mà không ai bị bỏ lại phía sau...

Với vai trò là Giám đốc Quỹ Vì Tầm Vóc Việt - chị Trang được đánh giá là một nhà lãnh đạo trẻ nhiệt huyết với các hoạt động vì cộng đồng sau 8 năm điều hành VSF. Với sự lãnh đạo của chị Trang, VSF đã thực hiện nhiều chương trình, hoạt động, dự án đóng góp cho các mục tiêu phát triển bền vững (SDGs), đặc biệt là các mục tiêu về giáo dục, sức khỏe, công bằng và phát triển bền vững.

Được thành lập bởi Đại học St. Francis Xavier vào năm 1959, Học viện Quốc tế Coady là một trung tâm nổi tiếng thế giới về giáo dục lãnh đạo và phát triển cộng đồng. Học viện khơi dậy khả năng lãnh đạo, truyền cảm hứng cho nỗ lực hợp tác nhằm giải quyết các thách thức, khám phá cơ hội và tạo ra sự phát triển bền vững ở cấp cộng đồng.