Tìm kiếm

Chúc mừng ngày thành lập Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh

26/03/2021

51 lượt xem

 

Không có việc gì khó
Chỉ sợ lòng không bền
Đào núi và lấp biển
Quyết chí ắt làm nên!

4 câu nói của Bác Hồ dành tặng cho thanh niên xung phong tại Bắc Kạn năm 1931 vẫn giữ nguyên ý nghĩa với thế hệ thanh niên trong suốt 90 năm qua. Thanh niên đóng một vai trò quan trọng trong sự phát triển của Đất nước, những hoạt động khuyến khích sự tham gia của thanh niên đang ngày càng được mở rộng để phát huy sức trẻ và sự sáng tạo của thế hệ nòng cốt này.

Xin được chúc mừng Ngày thành lập Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh!

Ngay từ khi thành lập, Quỹ Vì Tầm Vóc Việt đã coi các chương trình phát triển dành cho thanh niên là một trong những hoạt động chính của tổ chức. Không chỉ vậy, Quỹ còn đóng vai trò huy động nguồn lực xã hội để phát huy tối đa tiềm năng của thanh niên trong quá trình học tập và phát triển sự nghiệp. Các dự án tiêu biểu có thể kể đến bao gồm: Sáng kiến Hỗ trợ sinh viên, Thanh niên vì Môi trường, Sáng kiến vì Cộng đồng, Sáng kiến “Vì không khí sạch – thành phố xanh”,…. Mỗi hoạt động đều nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ các bạn trẻ và đã nhận những phản hồi tích cực.

Đầu năm 2021 vừa qua, Quỹ Vì Tầm Vóc Việt đã vinh dự nhận Kỷ niệm chương “Vì thế hệ trẻ” của Trung ương Đoàn TNCS HCM về thành tích đóng góp vào sự nghiệp giáo dục thế hệ trẻ và xây dựng tổ chức Đoàn. Trước đó, Quỹ đã nhận bằng khen từ nhiều đơn vị như: Ủy ban Dân tộc, Bộ Giáo dục và đạo tạo, UBND tỉnh Nghệ An,.. cho những đóng góp vì thế hệ trẻ.