Cùng nhìn lại những con số ấn tượng của Chiến dịch Tô Cam 2022
04/12/2023
159 lượt xem
Năm ngoái, chiến dịch Tô Cam 2022 đã trải qua một chặng đường tuy không dài nhưng vô cùng ý nghĩa. Thành quả của chiến dịch được thể hiện qua những con số ấn tượng.
• 238.000 SẢN PHẨM MÀU CAM của TH được bán ra, tương ứng với số tiền gây quỹ là 149.940.000 ĐỒNG (với mỗi sản phẩm bán ra, Quỹ Vì Tầm Vóc Việt đóng góp 630 đồng để xây dựng quỹ hỗ trợ vốn vay cho nạn nhân của bạo lực).
• Triển khai tô cam tại 15 cửa hàng TH True Mart ở ba miền Bắc, Trung, Nam và 21 phòng/ban của Tập đoàn TH trên toàn quốc.
• Hơn 250.000 lượt tiếp cận cho 130 bài đăng được thực hiện.
• Hơn 170.000 lượt tương tác các bài viết trên nền tảng trực tuyến.
• 50 tin báo chí và truyền hình đưa tin về chiến dịch.
Nối tiếp thành công của năm ngoái, chiến dịch Tô Cam 2023 tiếp tục được triển khai nhằm nâng cao nhận thức của cộng đồng về vấn đề bạo lực với phụ nữ và trẻ em, đồng thời thúc đẩy các hành động thiết thực để hỗ trợ cho nạn nhân của bạo lực.
------
TÔ CAM CÙNG QUỸ VÌ TẦM VÓC VIỆT là hoạt động hưởng ứng Chiến dịch "Tô cam 2023 - Chấm dứt bạo lực đối với phụ nữ và trẻ em gái" được thực hiện bởi Tập đoàn TH, BAC A BANK, UN Women và Quỹ Vì Tầm Vóc Việt với mục đích nâng cao nhận thức cộng đồng về vấn đề bạo lực với phụ nữ và trẻ em, đồng thời thúc đẩy các hành động thiết thực để hỗ trợ cho nạn nhân của bạo lực”.