Tìm kiếm

Đại diện Quỹ Vì Tầm Vóc Việt là diễn giả của Hội nghị Khoa học Quốc tế được tổ chức tại Seoul, Hàn Quốc

17/04/2023

40 lượt xem

Ngày 14/4/2023, Viện Giáo dục và Thúc đẩy Bình đẳng giới (KIGEPE) đã phối hợp cùng Bộ Bình đẳng giới và Gia đình của Hàn Quốc tổ chức Hội nghị Khoa học Quốc tế với chủ đề “Tương lai tốt đẹp hơn cho tất cả”. Mục đích của Hội nghị là kết nối, tôn vinh và lan tỏa các thực hành tốt và các phương pháp tiếp cận giáo dục bình đẳng giới dựa trên bằng chứng.

Với vai trò diễn giả, tại hội nghị, chị Trần Hồng Điệp – Phó Giám đốc VSF đã chia sẻ về các chương trình/dự án thúc đẩy bình đẳng giới của VSF và quy trình ứng dụng KỊCH ỨNG TÁC trong giáo dục bình đẳng giới cho các nhóm cộng đồng khác nhau, đặc biệt là với thanh thiếu niên.

Nhân dịp kỷ niệm 20 thành lập KIGEPE, thay mặt VSF, chị Điệp cũng đã chúc mừng và bày tỏ lời cảm ơn sâu sắc với những hỗ trợ thiết thực và ý nghĩa của KIGEPE cho sự nghiệp thúc đẩy bình đẳng giới tại Việt Nam nói chung và VSF nói riêng.

Rất vinh dự với VSF, vì trong bài phát biểu tại sự kiện, Bà Lee Ki Soon, Thứ trưởng Bộ Bình đẳng giới và Gia đình của Hàn Quốc đã ghi nhận những nỗ lực giáo dục bình đẳng giới bằng phương pháp kịch ứng tác của VSF là một trong các điển hình tốt và cần được nhân rộng.

Hội nghị có sự tham gia của hơn 300 đại biểu tại Hàn Quốc và quốc tế.