Tìm kiếm

Hành trình 8 năm phụng sự cộng đồng của Quỹ Vì Tầm Vóc Việt

16/12/2022

62 lượt xem

Chính thức thành lập từ ngày 16/12/2014, hôm nay Quỹ Vì Tầm Vóc Việt (VSF) đã đánh dấu 8 năm hoạt động trong lĩnh vực thiện nguyện và phát triển cộng đồng. Trong bối cảnh kinh tế - xã hội Việt Nam và thế giới có nhiều biến động, đặc biệt là vấn đề thiên tai, dịch bệnh gây nên nhiều tác động tiêu cực đến đời sống người dân, VSF vẫn luôn giữ vững tôn chỉ, nỗ lực hết mình để góp phần mang đến những điều tốt đẹp hơn cho cộng đồng, đặc biệt là phụ nữ, trẻ em trên mọi miền đất nước.

Sự thành công của Quỹ trong thời gian qua không thể không nhắc đến sự đồng hành và đóng góp của rất nhiều đơn vị, tổ chức, cá nhân trong nước và quốc tế cùng chung tầm nhìn và tâm huyết. Với sự hợp tác đầy ý nghĩa này, VSF đã chia sẻ khó khăn với những vùng miền xa xôi, nơi cơ sở vật chất và những điều kiện sinh hoạt còn thiếu thốn; bảo trợ các trẻ em nghèo có hoàn cảnh đặc biệt, mang đến cơ hội học tập, cải thiện cuộc sống cho các em; xây dựng những công trình dân sinh; hỗ trợ bệnh nhân nghèo, và nhiều hoạt động thiện nguyện khác. 

Song song với các hoạt động đó, VSF vẫn đang liên tục thực hiện các chương trình/dự án phát triển: Bảo vệ trẻ em, Chăm sóc sức khỏe cho phụ nữ trong độ tuổi sinh sản, Hành động vì môi trường, Ươm mầm tài năng, Dinh dưỡng học đường, và Thúc đẩy bình đẳng giới.

Nhân dịp kỷ niệm 8 năm thành lập, VSF xin gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc nhất tới Quý đối tác, Quý nhà tài trợ và những người bạn đồng hành đã luôn tin tưởng, ủng hộ, hỗ trợ Quỹ trong suốt thời gian qua. Với nỗ lực không ngừng nghỉ và cách làm, cách tiếp cận mới mẻ, hiện đại và đa dạng, VSF sẽ tiếp tục kết nối hiệu quả các nguồn lực xã hội để đóng góp cho Mục tiêu Phát triển Bền vững (SDGs), đặc biệt là các mục tiêu về giáo dục, sức khỏe, công bằng và phát triển bền vững.