Tìm kiếm

Hơn 280 triệu đồng được quyên góp từ Giải chạy “Bước chân Hạnh phúc” mùa 2

16/05/2023

86 lượt xem

Dưới đây là những con số ấn tượng mà giải chạy “Bước chân Hạnh phúc” đạt được trong năm thứ 2 triển khai với sự tham gia của các cán bộ nhân viên Tập đoàn TH và BAC A BANK

- 40 ngày triển khai giải chạy “Race to Raise - Bước chân Hạnh phúc”

- 1.511 vận động viên tham gia

- 234.016 km được chinh phục

Giải chạy “Bước chân Hạnh phúc” do Tập đoàn TH và BAC A BANK phối hợp với Quỹ Vì Tầm Vóc Việt (VSF) thực hiện nhằm mục đích rèn luyện sức khỏe, gắn kết đội ngũ, phát triển văn hóa doanh nghiệp, đồng thời nâng cao tinh thần “tận tâm phụng sự” cộng đồng như một nét đặc trưng trong năng lực cốt lõi của các đơn vị.

Với mỗi km được ghi nhận trong giải chạy, công ty chủ quản sẽ đóng góp 600 đồng và VSF đóng góp 600 đồng. Toàn bộ số tiền hơn 280 triệu gây quỹ sẽ được sử dụng cho Dự án “Cùng em khôn lớn” - trao tặng bữa ăn bán trú cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Vân Hồ, tỉnh Sơn La trong năm học 2023 - 2024.

Trước đó, giải chạy “Bước chân Hạnh phúc” mùa 1 đã diễn ra thành công giúp bảo trợ 8 em nhỏ mồ côi hậu COVID-19 tại TP. Hồ Chí Minh trong vòng 3 năm. VSF đã tiến hành thực hiện trao bảo trợ từ tháng 8/2022.

Những #bước_chân_hạnh_phúc đã và đang lan tỏa những giá trị nhân văn tốt đẹp, thắp sáng lên hy vọng cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn trên cả nước.