Tìm kiếm

Những ly sữa tiếp sức vùng tâm dịch - “xóm ung thư”

14/05/2021

39 lượt xem

Nằm đối diện cổng chính Bệnh viện K Tân Triều, "xóm ung thư" (Tổ 15 phường Kiến Hưng, quận Hà Đông, Hà Nội) là nơi tá túc của hàng trăm bệnh nhân (người lớn và trẻ em) mỗi ngày. Phần lớn, cư dân xóm trọ đều là người nghèo ở các tỉnh đến chữa bệnh, sau mỗi lần xạ trị tại bệnh viện, họ lại về căn phòng nhỏ, chỉ đủ kê mấy thanh gỗ làm giường, kèm theo vài đồ dùng lặt vặt nghỉ ngơi qua ngày.

Những ngày vừa qua, bệnh viện K bị phong tỏa kéo theo hàng trăm người bệnh và người nhà đang ở trọ bị kẹt lại, không thể về nhà. Với mong muốn không muốn ai bị bỏ lại phía sau, chiều ngày 13/5, Quỹ Vì Tầm Vóc Việt (VTVV) thông qua Quỹ Ngày mai tươi sáng đã nhanh chóng, kịp thời hỗ trợ 1000 ly sữa dinh dưỡng nhằm động viên người bệnh ổn định tâm lý và yên tâm cách ly trong thời điểm vô cùng khó khăn này.

Toàn bộ kinh phí của hoạt động này được trích từ lợi nhuận của chương trình Phiên chợ từ thiện online thường kỳ trên Fanpage của Quỹ VTVV và tài trợ từ các mạnh thường quân thông qua Global Giving.

Quỹ VTVV xin chân thành cảm ơn sự đồng hành và ủng hộ thường xuyên của các nhà hảo tâm, các tập thể, đơn vị trong chương trình Phiên chợ từ thiện online.