Tìm kiếm

Quỹ Vì Tầm Vóc Việt đang kêu gọi bảo trợ 3 em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn tại Bắc Hà, Lào Cai

22/08/2023

45 lượt xem

Để góp phần chia sẻ những khó khăn cùng các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn tại Bắc Hà, Lào Cai, Quỹ Vì Tầm Vóc Việt (VSF) và ví điện tử 9Pay phát động chiến dịch gây quỹ đầu tiên nhằm tài trợ sinh hoạt phí cho 3 em. Với tổng số tiền gây quỹ là 9 triệu đồng, mỗi em sẽ nhận được 1 triệu đồng/tháng trong quý IV/2023.

Kể từ ngày mẹ mất, Vàng Seo T. (13 tuổi) càng trầm lặng hơn. Mắc chứng câm bẩm sinh, trước giờ T. chỉ quanh quẩn ở nhà cùng mẹ. Hồi trước, T. đã từng được đi học, nhưng vì hoàn cảnh khó khăn, bố em đi tù nhiều năm nay, xung quanh lại không có người đủ chuyên môn để hỗ trợ em nên T. dần không theo được và phải bỏ học.

Cùng chung cảnh mồ côi mẹ, Vù Thị P. (14 tuổi) sớm đã biết phụ giúp hai bác chăm sóc người bố mù lòa. Ngoài khoản trợ cấp 540.000 đồng/tháng của nhà nước, P. và bố không còn nguồn thu nhập nào, cả hai bố con cùng tám người nhà bác đều trông cả vào mấy vụ ngô, lúa từ mảnh ruộng nhỏ của gia đình.

May mắn hơn T. và P. vì còn đủ bố mẹ yêu thương nhưng Chấu Seo D. (15 tuổi) phải chịu cảnh nằm một chỗ vì chứng liệt nửa người dưới bẩm sinh. Dù đã hơn 15 tuổi, hai chân của D. gầy nhẳng, nhỏ bé như của đứa trẻ mới lên mười và không có khả năng vận động.

Để góp phần chia sẻ những khó khăn cùng các em, Quỹ Vì Tầm Vóc Việt (VSF) và ví điện tử 9Pay phát động chiến dịch gây quỹ đầu tiên nhằm tài trợ sinh hoạt phí cho 3 em. Với tổng số tiền gây quỹ là 9 triệu đồng, mỗi em sẽ nhận được 1 triệu đồng/tháng trong quý IV/2023.

Mỗi khoản tiền đóng góp, dù lớn hay nhỏ, cũng đều góp phần giúp các em có một cuộc sống tốt đẹp hơn.

Hãy cùng VSF ủng hộ các em thông qua ví điện tử 9Pay bằng cách truy cập link: https://9pay.vn/nhung-tam-long-vang/VKAY6rjp