Tìm kiếm

Quỹ Vì Tầm Vóc Việt nhận bằng khen của Hội Liên hiệp Phụ nữ TP. Hải Phòng

27/06/2024

162 lượt xem

Quỹ Vì Tầm Vóc Việt (VSF) đã vinh dự được nhận bằng khen từ Hội Liên hiệp Phụ nữ thành phố Hải Phòng dành cho đơn vị có đóng góp tích cực trong Phong trào phụ nữ thành phố Hải Phòng giai đoạn 2021-2023.
 
Ngày 27/6, Quỹ Vì Tầm Vóc Việt (VSF) đã vinh dự được nhận bằng khen từ Hội Liên hiệp Phụ nữ thành phố Hải Phòng dành cho đơn vị có đóng góp tích cực trong Phong trào phụ nữ thành phố Hải Phòng giai đoạn 2021-2023.
 
 
Từ năm 2018 đến nay, VSF đã đóng góp hơn 1,17 tỷ đồng cho các hoạt động và dự án tại Hải Phòng, mang đến sự hỗ trợ cho hơn 9.000 người hưởng lợi, bao gồm phụ nữ, trẻ em, người lao động và các cán bộ địa phương, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống và thúc đẩy phát triển bền vững trên địa bàn thành phố.
 
Đáng chú ý, dự án “Vì mẹ và bé - Vì tầm vóc Việt” đã thực hiện 22 buổi tập huấn và truyền thông tại các khu công nghiệp, nâng cao kiến thức và kỹ năng liên quan đến chăm sóc dinh dưỡng, chăm sóc sức khỏe sinh sản và sức khỏe tinh thần cho 3.750 cán bộ công đoàn và người lao động.
 
Bên cạnh đó, dự án “Cánh buồm đỏ thắm” đã trang bị kỹ năng phòng chống xâm hại tình dục cho 716 trẻ em, người chăm sóc, cán bộ và giáo viên, đồng thời bảo trợ học phí và sinh hoạt phí 3 năm liên tiếp cho 6 em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố.
 
Năm 2023, với vai trò là đối tác thiện nguyện độc quyền của giải chạy S-Race, VSF đã đồng hành cùng 4.500 vận động viên là thầy, cô giáo, học sinh và phụ huynh tại Hải Phòng, thúc đẩy tinh thần thể thao học đường & thành công gây quỹ phẫu thuật vận động cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.
 
Ngoài ra, VSF cũng hỗ trợ xây dựng nhà tình thương, tài trợ chi phí y tế và trao nhiều phần quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố.
 
Xin chân thành cảm ơn sự ghi nhận của Hội Liên hiệp Phụ nữ thành phố Hải Phòng dành cho những hoạt động của VSF trong thời gian qua. Sự tin tưởng và đồng hành sát sao của Quý Hội là động lực giúp VSF thực hiện nhiều hơn nữa các hoạt động ý nghĩa dành cho cộng đồng, đặc biệt trên địa bàn TP. Hải Phòng.