Tìm kiếm

Quỹ VTVV hợp tác gây quỹ cùng siêu ứng dụng MoMo trong các hoạt động xã hội

31/05/2021

43 lượt xem

Quỹ Vì Tầm Vóc Việt (VTVV) hợp tác cùng siêu ứng dụng MoMo trong các hoạt động xã hội để phát huy thế mạnh của mỗi bên nhằm mang đến những trải nghiệm và lợi ích tốt nhất cho cộng đồng.

Theo đó, Quỹ VTVV là đơn vị xây dựng và triển khai các hoạt động xã hội, còn MoMo là kênh gây quỹ thông qua nền tảng của siêu ứng dụng này.

Các hoạt động xã hội mà hai bên tập trung gây quỹ để triển khai sẽ hướng đến đối tượng là trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên khắp cả nước. Tùy từng địa bàn và thời điểm mà sẽ có những hoạt động ưu tiên khác nhau từ xây dựng – cải tạo trường học cho đến cung cấp bữa ăn bán trú, bảo trợ, tập huấn và truyền thông nâng cao năng lực, v. v.

Siêu ứng dụng MoMo được biết đến như là ví điện tử đầu tiên và số 1 ở Việt Nam hiện nay. Sau hơn 10 năm hình thành và phát triển siêu ứng dụng này hiện có hơn 20 triệu tài khoản cùng hệ sinh thái phong phú vượt ra ngoài phạm vi một ví điện tử.

"Sống tốt cùng MoMo" là một trong các dịch vụ nằm trong hệ sinh thái MoMo nhằm huy động nguồn lực từ cộng đồng người dùng MoMo để thực hiện các hoạt động xã hội. Theo đó người dùng có thể đóng góp tiền mặt thông qua "Trái tim MoMo" (https://momo.vn/trai-tim-momo), hoặc đóng góp gián tiếp bằng "Heo Vàng" thông qua "Heo đất MoMo" (https://momo.vn/heo-dat-momo).

Theo kế hoạch dự kiến được hai bên thống nhất thì hoạt động đầu tiên của Quỹ VTVV trên MoMo sẽ là gây quỹ để xây dựng chuỗi phim ngắn truyền thông cho trẻ em về kỹ năng phòng chống xâm hại tình dục.