Sau 3 năm nhận được sự đồng hành của đông đảo cộng đồng trong hành trình thúc đẩy bình đẳng giới và an toàn cho phụ nữ, Chiến dịch Tô cam đã tạo nên những dấu ấn thật sự đáng tự hào.
15/11/2025
281
lượt xem

140 văn phòng, chi nhánh và cửa hàng của Tập đoàn TH và BAC A BANK liên tiếp tham gia lan tỏa sắc cam.

Hơn 600 tin, bài báo và truyền thông được đăng tải, đưa thông điệp bảo vệ phụ nữ và trẻ em gái đến hơn 1 TRIỆU NGƯỜI

1,35 TỶ ĐỒNG được Quỹ Vì Tầm Vóc Việt, BAC A BANK và Tập đoàn TH đóng góp vào Quỹ hỗ trợ sinh kế cho phụ nữ bị bạo lực.

245 phụ nữ tại Sơn La, Lào Cai, Điện Biên và Tuyên Quang được hỗ trợ vốn vay không lãi suất để phát triển sinh kế và cải thiện cuộc sống.

Hơn 15.000 cán bộ, nhân viên Tập đoàn TH và BAC A BANK hưởng lợi trực tiếp và gián tiếp từ chiến dịch.

Và đặc biệt trong năm 2024, Chiến dịch Tô cam được vinh danh với Giải thưởng Marketing Vì Phát triển Bền vững, hạng mục “Lồng ghép thông điệp thúc đẩy bình đẳng, đa dạng và dung hợp giới.”

Năm 2025, Chiến dịch Tô cam trở lại với nhiều hoạt động hấp dẫn cùng Quỹ Vì Tầm Vóc Việt, Tập đoàn TH, Ngân hàng TMCP Bắc Á, và lần đầu tiên, hệ thống trường TH School cũng tham gia đồng hành lan tỏa sắc cam yêu thương. Bên cạnh đó, hàng loạt hoạt động ý nghĩa và sáng tạo sẽ tiếp tục được triển khai nhằm nâng cao nhận thức, thúc đẩy hành động thiết thực và trao quyền kinh tế cho phụ nữ trên khắp cả nước.
Hãy theo dõi fanpage Quỹ Vì Tầm Vóc Việt cùng Giáo sư Cam và hưởng ứng những hoạt động tiếp theo của Chiến dịch Tô cam 2025 nhé!

