Tìm kiếm

Thống nhất kế hoạch hoạt động năm 2023 của Quỹ Vì Tầm Vóc Việt

16/02/2023

41 lượt xem

Dưới đây là những nội dung chính trong cuộc họp xây dựng kế hoạch hoạt động năm 2023 vừa diễn ra của Quỹ Vì Tầm Vóc Việt (VSF)

- Định hướng các mục tiêu hoạt động

- Tối ưu hóa nguồn lực và lên kế hoạch triển khai các chương trình, dự án vì cộng đồng

- Mở rộng chiến lược hợp tác

Trước đó, những kết quả ấn tượng năm 2022 đã được tổng kết như: VSF đạt 3 giải thưởng trong nước và quốc tế; gây quỹ 52,3 tỷ và triển khai hàng loạt các dự án phát triển và thiện nguyện với hơn 922.000 người hưởng lợi ; mở rộng mạng lưới hợp tác với các doanh nghiệp, NGOs, v.v

Tại buổi làm việc, bà Trần Thị Như Trang đánh giá cao sự nỗ lực đóng góp của các thành viên và cho biết “Tôi tin rằng với sự gắn kết và tinh thần tập thể, chúng ta sẽ xây dựng và triển khai thành công kế hoạch 2023 với nhiều đổi mới, sáng tạo. Năm nay, VSF định hướng thay đổi cách thức triển khai một số dự án để tối ưu hóa nguồn lực và đem lại lợi ích tốt nhất cho người hưởng lợi, đồng thời, duy trì và phát huy hơn nữa sự chung tay của cá nhân, tổ chức và doanh nghiệp”.

Là đơn vị đồng hành với VSF ngay từ khi thành lập, bà Vũ Thu Hằng - Giám đốc Truyền thông Ngân hàng TMCP Bắc Á cho biết: “Chúng tôi rất tin tưởng vào sứ mệnh và giá trị cốt lõi của Quỹ Vì Tầm Vóc Việt. Những kết quả hoạt động của Quỹ trong các năm qua, trong đó có các hoạt động phối hợp giữa BAC A BANK và Quỹ đã luôn cho thấy tính hiệu quả, minh bạch và ý nghĩa. Trong năm 2023, chúng tôi sẽ tiếp tục triển khai nhiều hoạt động lớn thông qua Quỹ và chắc chắn rằng các hoạt động này sẽ được lan tỏa tốt, thể hiện rõ trách nhiệm với cộng đồng nhằm phát triển bền vững của Ngân hàng TMCP Bắc Á. Các hoạt động xã hội cụ thể, thiết thực được làm một cách bài bản, kiên trì đó phần nào thể hiện được chiến lược kinh doanh của ngân hàng là không tối đa hóa lợi nhuận mà tối đa hóa các lợi ích, vì sự phát triển bền vững và vì cộng đồng".

Với sức trẻ và niềm đam mê trong công việc thiện nguyện, phát triển, bạn Nguyễn Thị Sâm - Trợ lý Chương trình gia nhập Quỹ từ tháng 9/2022 hào hứng chia sẻ: “Đây là lần đầu tiên em được tham dự một cuộc họp xây dựng kế hoạch năm. Em cảm thấy rất hứng thú và tự hào vì mình có cơ hội được học hỏi những kinh nghiệm từ các anh chị và chia sẻ những mục tiêu mà bản thân em mong muốn cống hiến cho dự án Cùng em khôn lớn nói riêng và cho Quỹ nói chung”.

VSF mong rằng cùng với sự nỗ lực của các thành viên, chúng tôi sẽ tiếp tục nhận được sự chung tay của các đối tác, những người bạn và những người đồng hành của VSF để các hoạt động được mở rộng và hiệu quả hơn nữa - vì một tầm vóc Việt!