Tìm kiếm

TÔ CAM CÙNG QUỸ VÌ TẦM VÓC VIỆT - Đoàn kết hành động Chấm dứt bạo lực đối với phụ nữ và trẻ em gái

20/11/2024

16 lượt xem

Nhằm hưởng ứng Chiến dịch UNiTE của Liên Hợp Quốc và Tháng hành động vì bình đẳng giới và phòng ngừa, ứng phó với bạo lực trên cơ sở giới của Bộ LĐTB&XH, Quỹ Vì Tầm Vóc Việt (VSF) phối hợp cùng Tập đoàn TH và BAC A BANK triển khai chiến dịch TÔ CAM 2024 - Đoàn kết hành động Chấm dứt bạo lực đối với phụ nữ và trẻ em gái.168

Với thông điệp “Chung tay vì hạnh phúc đích thực của phụ nữ và trẻ em Việt Nam”, chiến dịch được triển khai nhằm nâng cao nhận thức cộng đồng về vấn đề bạo lực với phụ nữ và trẻ em, thúc đẩy các hành động thiết thực hỗ trợ cho nạn nhân của bạo lực.

Chiến dịch sẽ diễn ra từ ngày 20/11 - 20/12/2024 với các hoạt động chính sau:

  • Truyền thông trực tiếp tại hệ thống 25 cửa hàng TH true mart (15 cửa hàng tại TP. Hà Nội và 10 cửa hàng tại TP. Hồ Chí Minh). Trong đó, có 3 cửa hàng được trang trí booth cam (tại Hà Nội: 34 Hoàng Quốc Việt và R2 Royal City. Tại Hồ Chí Minh: 390 Bis Nguyễn Oanh), mỗi khách hàng mua sản phẩm màu cam và check in booth cam, chia sẻ thông điệp của chiến dịch kèm hashtag “TocamcungTH” sẽ nhận được phần quà từ Ban Tổ chức.
  • Xây dựng Quỹ hỗ trợ cải thiện sinh kế cho phụ nữ bị bạo lực và có hoàn cảnh khó khăn, thông qua các hoạt động cụ thể như:
    • Với mỗi sản phẩm màu cam khách hàng mua tại 25 cửa hàng TH true mart nói trên, VSF sẽ đóng góp 630 ĐỒNG cho Quỹ hỗ trợ sinh kế.
    • Với mỗi cuốn sổ tiết kiệm “Người xây tổ ấm” được mở từ khách hàng, BAC A BANK sẽ đóng góp 63.000 đồng cho Quỹ hỗ trợ sinh kế.
    • Dự kiến, 600 triệu đồng sẽ được đóng góp cho Quỹ hỗ trợ nhằm cải thiện sinh kế cho các phụ nữ bị bạo lực và có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Quang Bình, tỉnh Hà Giang. Quỹ hỗ trợ không lãi suất và vận hành xoay vòng.
  • Trang trí góc cam tại gần 100 chi nhánh, văn phòng làm việc của Tập đoàn TH và BAC A BANK trên toàn quốc. Kèm theo đó là các cuộc thi cá nhân, thi chụp ảnh check in góc cam với quần áo/phụ kiện màu cam.
  • Chương trình tương tác với khách hàng và quay thưởng may mắn dành cho 30 khách hàng tại các điểm Tô cam các chi nhánh của BAC A BANK trên toàn quốc.
  • Hoạt động truyền thông trực tuyến trên báo chí, truyền hình và các nền tảng mạng xã hội nhằm lan tỏa các thông điệp tôn trọng, bảo vệ phụ nữ và nâng cao nhận thức của cộng đồng về phòng, chống bạo lực đối với phụ nữ và trẻ em gái.
  • Tọa đàm “Nam giới tiên phong hành động thúc đẩy Bình đẳng giới” tại Nghệ An, nhằm chia sẻ thông tin về vai trò và sự tham gia của nam giới trong thúc đẩy bình đẳng giới; đồng thời truyền cảm hứng cho CBNV Tập đoàn TH tiên phong trong công tác bình đẳng giới - vì hạnh phúc đích thực của tất cả các giới.