Tổng kết những con số ấn tượng của TÔ CAM
28/12/2022
68 lượt xem
TÔ CAM đã trải qua một chặng đường tuy không dài nhưng lại là một chặng đường đầy ý nghĩa với hàng loạt những con số vô cùng ấn tượng, đầy bất ngờ.
238.000 sản phẩm màu cam của TH được bán ra, tương ứng với số tiền gây quỹ
149.940.000 đồng (mỗi sản phẩm bán ra, Quỹ Vì Tầm Vóc Việt trích 630 đồng để xây dựng Quỹ hỗ trợ vốn vay cho nạn nhân của bạo lực).
Triển khai tại 15 cửa hàng TH True Mart ở ba miền Bắc, Trung, Nam và nhận sự hưởng ứng từ 21 phòng/ban của tập đoàn TH trên toàn quốc.
130 bài đăng với hơn 250.000 lượt tiếp cận với các bài viết của chiến dịch
Hơn 170.000 lượt tương tác các bài viết trên nền tảng trực tuyến
50 tin báo chí và truyền hình đưa tin về Chiến dịch
Thông qua chiến dịch, TÔ CAM hy vọng sẽ là cầu nối giúp cộng đồng nâng cao nhận thức về vấn đề bạo lực với phụ nữ và trẻ em và đồng thời thúc đẩy các hành động thiết thực để hỗ trợ cho nạn nhân của bạo lực.