Chiến dịch "Tô Cam" nhận giải thưởng "Chiến dịch Marketing Vì Phát triển Bền vững 2023"

05/03/2024 Thứ ba

Ngày 29/2/2024, tại buổi lễ vinh danh các chiến dịch Marketing Vì Phát triển Bền vững 2023 ở thành phố Hồ Chí Minh, chiến dịch “Tô Cam” do Quỹ Vì Tầm Vóc Việt (VSF), Tập đoàn TH và Ngân hàng TMCP BAC A (BAC A BANK) đã xuất sắc nhận được giải thưởng Chiến dịch Marketing Vì Phát triển Bền vững 2023 với hạng mục “Lồng ghép thông điệp thúc đẩy bình đẳng, đa dạng và dung hợp giới”

VSF

Chiến dịch “Tô Cam” là hoạt động thường niên do Quỹ Vì Tầm Vóc Việt, Tập đoàn TH, BAC A BANK phối hợp với Cơ quan Liên hợp quốc về Bình đẳng giới và Trao quyền cho phụ nữ (UN WOMEN) thực hiện. Chiến dịch nhằm lan tỏa thông điệp chấm dứt bạo lực với phụ nữ và trẻ em trong cộng đồng, đồng thời gây quỹ nhằm cải thiện sinh kế cho phụ nữ là nạn nhân của bạo lực.

Từ năm 2022, qua 2 mùa triển khai, thông qua chiến dịch “Tô Cam”, 310 phụ nữ bị bạo lực và có hoàn cảnh khó khăn đã và đang được hỗ trợ vốn vay không lãi suất để thực hiện các hoạt động sinh kế nhằm cải thiện thu nhập và nâng cao vị thế, tiếng nói trong gia đình, cộng đồng.

Qua mỗi năm, chiến dịch “Tô Cam” ngày càng lan tỏa, thu hút sự chú ý không chỉ trong nội bộ Tập đoàn TH, BAC A BANK mà còn thu hút sự quan tâm của cộng đồng, xã hội.. 

------
Chiến dịch "Tô cam 2023 - Chấm dứt bạo lực đối với phụ nữ và trẻ em gái" được thực hiện bởi Tập đoàn TH, BAC A BANK, UN Women và Quỹ Vì Tầm Vóc Việt với mục đích nâng cao nhận thức cộng đồng về vấn đề bạo lực với phụ nữ và trẻ em, đồng thời thúc đẩy các hành động thiết thực để hỗ trợ cho nạn nhân của bạo lực.