1200 ly sữa dinh dưỡng được tiếp sức kịp thời cho các bệnh nhi

23/07/2021 Thứ sáu

Trong những ngày đỉnh điểm của dịch bệnh COVID-19, số lượng bệnh nhi tại các bệnh viện lại càng đông hơn. Theo chị Nguyễn Thị Lan - Cán bộ phòng Công tác xã hội (CTXH), bệnh viện Châm cứu trung ương chia sẻ: "Kinh tế của các gia đình vốn đã khó khăn nay lại mắc kẹt tại bệnh viện dài ngày. Có những buổi trưa thấy 2 mẹ con bệnh nhi chia nhau phần cơm chỉ có lạc và cơm trắng mà thấy thương quá."

VSF

Với mong muốn không ai bị bỏ lại phía sau, trong hai ngày 14/7 và 19/7, Quỹ Vì Tầm Vóc Việt đã nhanh chóng, kịp thời hỗ trợ tổng cộng 1200 ly sữa lần lượt cho 48 bệnh nhi tại bệnh viện E và 102 bệnh nhi tại bệnh viện Châm cứu Trung ương. Toàn bộ kinh phí của hoạt động này được trích từ lợi nhuận của chương trình Phiên chợ từ thiện online thường kỳ trên Fanpage của Quỹ VTVV và tài trợ từ các mạnh thường quân thông qua Global Giving.

Để đảm bảo an toàn cho các bệnh nhi trước diễn biến phức tạp của COVID-19, Quỹ VTVV đã được các anh chị CBNV Phòng công tác xã hội tại hai bệnh viện hỗ trợ trao những ly sữa đến tận tay bệnh nhi và người thân của các em. Nhìn hình ảnh vui mừng của các bệnh nhi khi nhận được những món quà nhỏ, chúng tôi lại có thêm động lực trên hành trình trao gửi những yêu thương đến trẻ em nói riêng và cộng đồng nói chung.

Quỹ VTVV xin chân thành cảm ơn sự đồng hành và ủng hộ thường xuyên của các nhà hảo tâm, các tập thể, đơn vị trong chương trình Phiên chợ từ thiện online. Thông tin về các hoạt động tiếp theo sẽ được Quỹ liên tục cập nhật.