Những con số ấn tượng của chiến dịch “Yêu thương không định kiến"
24/11/2021
73 lượt xem
Chiến dịch truyền thông "Yêu thương không định kiến" đã kết thúc tốt đẹp sau 2 tuần khởi động
Thông qua những hoạt động chính như chia sẻ kiến thức về giới và bình đẳng giới; phỏng vấn ý kiến của chuyên gia từ các lĩnh vực khác nhau và các bạn trẻ; tổ chức minigame, challenge; v.v., chiến dịch “Yêu thương không định kiến" đã đạt được những kết quả ấn tượng sau 2 tuần triển khai:
- 98,647 lượt tiếp cận với các bài viết của chiến dịch
- 16,211 lượt tương tác với các bài viết về chủ đề “Yêu thương không định kiến”
- 176 người đăng ký theo dõi chiến dịch trên fanpage của Quỹ Vì Tầm Vóc Việt (VSF)
- 278 lượt chia sẻ các tin bài với những thông điệp truyền thông ý nghĩa của chiến dịch.
Bên cạnh đó, chiến dịch cũng thành công thu hút sự quan tâm của các kênh báo chí và truyền hình (12 tin bài) với sự tham gia của các thành viên trong Mạng lưới Phóng viên và Cán bộ Truyền thông trẻ - Hành động vì Bình đẳng Giới.
Chúng tôi hy vọng rằng thông qua chiến dịch này, cộng đồng, đặc biệt là giới trẻ, đã có cái nhìn cụ thể hơn về những vấn đề liên quan tới giới và bình đẳng giới, đồng thời thay đổi nhận thức và hành vi đối với các định kiến giới, khuôn mẫu giới còn đang tồn tại, từ đó góp phần thúc đẩy bình đẳng giới tại Việt Nam.
Cùng nhìn lại những hoạt động của chiến dịch “Yêu thương không định kiến" cũng như sáng kiến “Giới và Bình đẳng Giới với Phóng viên trẻ và Cán bộ truyền thông” tại đây