Tìm kiếm

Chúc mừng 30 bạn đã trở thành học viên của Chương trình đào tạo “Giới - Bình đẳng giới với các phóng viên trẻ”

25/06/2021

32 lượt xem

Đây là kết quả sau khi Quỹ Vì Tầm Vóc Việt cân nhắc và sàng lọc hồ sơ đăng ký đến ngày 22/6 vừa qua.

Chương trình đào tạo “Giới-bình đẳng giới với các phóng viên trẻ” đã thu hút sự quan tâm và ứng tuyển của gần 100 phóng viên/cộng tác viên của các báo điện tử, báo in, đài truyền hình, đài phát thanh; cán bộ truyền thông và cán bộ phụ trách nội dung của các doanh nghiệp xã hội và các dự án phát triển tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh. Theo đó các ứng viên đã thể hiện tinh thần nhiệt huyết và mong muốn được nâng cao kiến thức về giới - bình đẳng giới để phát triển các sản phẩm báo chí, truyền thông có nhạy cảm giới.

Chúng tôi rất vui mừng được đồng hành với các bạn trên con đường xây dựng mạng lưới phóng viên trẻ tiên phong vì bình đẳng giới trong thời gian sắp tới.

30 học viên trúng tuyển hãy nhanh chóng check mail để cập nhật các thông tin cụ thể về chương trình. Trong trường hợp không nhận được email từ Ban Tổ chức, vui lòng liên hệ qua Fanpage Quỹ Vì Tầm Vóc Việt hoặc Ms. Lan Anh qua email anh.htl@vitamvocviet.vn!

Một lần nữa xin được chúc mừng các học viên!

--

Sáng kiến “Giới – Bình đẳng Giới với các phóng viên trẻ” của Quỹ Vì Tầm Vóc Việt đã vượt qua 12 đề xuất trong khu vực châu Á nhận được tài trợ từ Chương trình Tài trợ nhỏ của Mạng lưới Tập huấn viên về Giới khu vực Châu Á (2021 AGenT SGP)

Với sáng kiến này, thông qua chuỗi hoạt động tập huấn và thực địa, Quỹ Vì Tầm Vóc Việt mong muốn truyền cảm hứng và đồng hành với các phóng viên trẻ trong nỗ lực thúc đẩy bình đẳng giới.